Lậu được cảnh báo là một trong những căn bệnh xã hội có sức ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe với tỷ lệ người mắc phải đang ngày một gia tăng, đặc biệt là nam giới. Vậy thì bệnh lậu ở nam nguy hiểm như thế nào? Nhận biết và điều trị ra sao? Thông tin sẽ có trong bài viết sau đây.

Icon-mui-ten-do3Nếu quá bận rộn cũng đừng chần chừ gọi vào số Hotline: 0220 6565 666 miễn phí hoặc nhấn >>Tư Vấn Trực Tuyến<< ở hình bên dưới để trao đổi trực tiếp cùng bác sĩ với mọi thông tin của bạn luôn được bảo mật.Icon_xem

Bệnh lậu ở nam nguy hiểm ra sao?

Bệnh lậu ở nam do vi khuẩn lậu có tên là Neisseria gonorrhoeae gây ra, chủ yếu lây truyền qua đường tình dục khi:

2ab  Nam giới quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh, quan hệ bừa bãi với gái mại dâm,… qua đường miệng, hậu môn.

2ab  Bên cạnh đó thì việc dùng chung đồ cá nhân, cho và nhận máu từ người bệnh, lây truyền từ mẹ sang con,… cũng là nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới,…

Benh-lau-o-nam-gioi-1

Bệnh lậu lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không an toàn

Theo đó thì các chuyên gia chuyên khoa bệnh xã hội cảnh báo rằng bệnh lậu ở nam có sức tàn phá rất lớn đến sức khỏe, tinh thần thậm chí là tính mạng của người bệnh cụ thể như sau:

6 (1)  Về mặt tâm lý: Bệnh lậu gây tâm lý hoang mang, lo sợ cho nam giới, hoang mang, không dám chia sẻ từ đó hình thành nên chứng trầm cảm.

6 (1)  Về chuyện tình dục: Bệnh lậu gây đau đớn, khó chịu, khiến người bệnh cảm thấy sợ việc quan hệ, hay né tránh bạn tình, tình cảm rạn nứt.

6 (1)  Về chuyện con cái: Bệnh lậu ở nam gây viêm nhiễm nặng, làm suy giảm chất lượng tinh trùng, khó khăn trong việc thụ tinh, từ đó có khả năng dẫn tới vô sinh.

6 (1)  Về mặt sức khỏe: Bệnh lậu ở nam có thể biến chứng sang ung thư dương vật hoặc ung thư vòm họng nếu nam giới bị lậu họng, nguy hiểm đến tính mạng.

Đây là sự ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh lậu được các chuyên gia nghiên cứu dựa trên một số trường hợp bệnh nặng do người bệnh không đi điều trị, để bệnh kéo dài hoặc điều trị sai cách,….Chính vì thế mà việc nhận biết bệnh lậu để điều trị sớm là điều cần thiết.

Icon-mui-ten-do3Bạn cũng có thể tìm hiểu chi tiết hơn về biến chứng bệnh lậu thông qua số Hotline: 0220 6565 666 hoặc nhấn >>Tư Vấn Trực Tuyến<< ở hình bên dưới để chuyên gia giải đáp miễn phí.

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới chính xác

Khi vi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể nam giới từ 3 đến 5 ngày thì người bệnh sẽ nhận thấy được sự thay đổi tại vị trí nhiễm bệnh thông qua một số biểu hiện sau:

Benh-lau-o-nam-gioi-2

Dấu hiệu bệnh đặc trưng lậu ở nam

Icon-90  Đầu lỗ tiểu thường có dịch mủ màu vàng xanh chảy ra mỗi khi đi tiểu, là vào buổi sáng sớm.

Icon-90  Nam giới cảm thấy tiểu buốt, tiểu rắt, dòng nước tiểu nóng và yếu, đôi khi tiểu ra mủ hoặc máu.

Icon-90  Lỗ sáo bị sưng tấy đỏ, đau rát dữ dội, một vài trường hợp bị đau tinh hoàn.

Icon-90  Đau nhiều ở vùng dọc sống lưng, niệu đạo, bụng dưới

Icon-90  Đau mỗi khi “quan hệ”, đau khi xuất tinh, đôi khi xuất tinh ra máu.

Icon-mui-ten-do3Mặt khác một cuộc gọi vào số Hotline: 0220 6565 666 miễn phí hoặc nhấn >>Tư Vấn Trực Tuyến<< ở hình bên dưới sẽ có chuyên gia giải đáp chi tiết về nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết bệnh lậu.

Biện pháp chữa bệnh lậu ở nam giới hiệu quả

Bệnh lậu ở nam có thể chữa khỏi nếu như nam giới có thể chủ động hơn trong việc thăm khám. Đặc biệt là phải áp dụng đúng phương pháp điều trị. Tránh trường hợp nam giới tự ý điều trị tại nhà vì điều này sẽ rất dễ xảy ra biến chứng.

Cùng với nền y học hiện đại thì các chuyên gia đã ứng dụng thành công một số phương pháp để chữa bệnh lậu như sau:

742396pans6hd46u  Dùng thuốc đặc trị: khi bệnh lậu ở giai đoạn nhẹ, các chuyên gia sẽ cho người bệnh điều trị bằng thuốc như một số loại thuốc có tính kháng khuẩn cao dạng uống, bôi hoặc tiêm tĩnh mạch với công dụng giúp thẩm thấu nhanh vào cơ thể, ức chế sự phát triển của khuẩn lậu, giảm đau, tiêu viêm, đồng thời nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

742396pans6hd46u  Phương pháp DHA: Đây là cách chuyên dùng để đặc trị bệnh lậu ở giai đoạn nặng được áp dụng rất thành công cho nam giới

Benh-lau-o-nam-gioi

Các phương pháp điều trị bệnh lậu hiện nay

Nguyên lý hoạt động của phương pháp DHA là áp dụng bằng cách dựa trên nhiệt điện trường nhằm sản sinh ra dòng điện cao tần để tác động trực tiếp vào vùng bệnh giúp tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn lậu, đẩy lùi bệnh nhanh và hiệu quả, đồng thời giúp cơ thể tăng cường sức khỏe, mau hồi phục.

Icon-7(1)Phương pháp DHA chữa bệnh lậu mang lại cho người bệnh nhiều ưu điểm như sau:

Icon-tich-do (1)Định vị chính xác vị trí ổ bệnh, tiêu diệt sự phát triển của vi khuẩn lậu.

Icon-tich-do (1)Phương pháp điều trị an toàn mà không gây ra bất kì tổn thương nào.

Icon-tich-doVới khả năng xâm lấn tối thiểu nên trong và sau quá trình điều trị sẽ không đau và không để lại sẹo.

Icon-tich-doĐiều trị nhanh chóng chỉ với 15 – 20p, người bệnh sẽ được xuất viện trong ngày.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TRƯỜNG HẢI (số 236 Trường Chinh, P. Tân Bình, Tp Hải Dương, Tỉnh Hải Dương) hiện nay là một trong những địa chỉ chữa bệnh lậu chất lượng đã khám và chữa khỏi cho hàng ngàn người người bệnh với không gian hiện đại, tiện nghi, kín đáo, chuyên gia giỏi, tay nghề chuyên môn cao, có chuyên gia nam khám theo yêu cầu của nam giới.

Icon-10Mọi thắc mắc về bệnh lậu hay đặt lịch hẹn khám, vui lòng Tu-van-icongif gọi trực tiếp tới Hotline: 0220 6565 666 hoặc Icon-clickclick nhắn tin vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< dưới đây để được các chuyên viên y tế nhiều năm kinh nghiệm của PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TRƯỜNG HẢI hỗ trợ tận tình và nhanh chóng nhất.