Bệnh xã hội là cụm từ “nghe thôi đã thấy sợ” vì mức độ lây lan nhanh cũng như sự ảnh hưởng mà bệnh mang lại. Với những người bị mắc bệnh xã hội thì việc điều trị đối với họ rất quan trọng. Vậy thì đâu là phương pháp chữa bệnh xã hội hiệu quả hiện nay?

Icon-7(1)Nếu quá bận rộn cũng đừng chần chừ gọi vào số Hotline: 0220 6565 666 miễn phí hoặc nhấn >>Tư Vấn Trực Tuyến<< ở hình bên dưới để trao đổi trực tiếp cùng bác sĩ với mọi thông tin của bạn luôn được bảo mật. Icon_xem

Bệnh xã hội là gì? Nguy hiểm ra sao?

Bệnh xã hội là một nhóm bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục thông qua hoạt động như: quan hệ tình dục không an toàn (qua đường miệng, hậu môn…), quan hệ với gái mại dâm, trai bao, quan hệ với nhiều bạn tình, quan hệ với người bị nhiễm bệnh,…

Một số trường hợp nhiễm bệnh xã hội do tiếp xúc vết thương hở, dùng chung đồ cá nhân (quần áo, khăn tắm, kim tiêm chích ma túy…) với người bệnh hoặc lây truyền từ mẹ sang con.

Chua-benh-xa-hoi-5

Hình ảnh bệnh xã hội

Một số bệnh xã hội phải kể đến cùng với các triệu chứng nhận biết như là:

6 (1)  Sùi mào gàDo Virus Human papilloma gây ra: Biểu hiện là ở cơ quan sinh dục có xuất hiện những mụn cóc, mụn thịt. Khi mụn phát triển sẽ liên kết thành cụm như hoa súp lơ gây ngứa rát, chảy dịch mủ hôi thối.

6 (1)  Mụn rộp sinh dụcDo Virus Herpes Simplex gây ra: biểu hiện là cơ quan sinh dục nổi mụn đỏ, mụn nước, mụn mủ gây lở loét, lan rộng, chảy dịch hôi, khiến người bệnh đau rát.

6 (1)  Bệnh lậuDo vi khuẩn lậu cầu Neisseria gonorrhoeae gây ra: Biểu hiện là dương vật, âm đạo chảy mủ, dịch nhầy mùi hôi, thường chảy nhiều vào buổi sáng sớm, kèm theo biểu hiện đi tiểu buốt, quan hệ đau rát.

6 (1)  Giang maiDo xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra: Biểu hiện là cơ quan sinh dục xuất hiện các vết loét tròn hoặc bầu dục, không ngứa, không đau hay có mủ, có thể thấy nổi hạch ở 2 bên bẹn.

6 (1)  HIV: Là căn bệnh nguy hiểm có tỷ lệ tử vong cao, thời gian ủ bệnh dài và rất khó nhận biết vì các triệu chứng tương tự với các bệnh lý khác, do đó cần đi kiểm tra thường xuyên để nhận biết sớm.

Icon-danger  Cảnh báo

Bệnh xã hội cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời vì càng để lâu sẽ càng nguy hiểm và khó chữa. Các biến chứng nguy hiểm bao gồm: làm cho tâm lý bất ổn, lo sợ, giảm ham muốn tình dục, gây vô sinh – hiếm muộn, ảnh hưởng đến phụ nữ mang thai và thai nhi, ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật… đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

Icon-7(1)Bạn cũng có thể tìm hiểu chi tiết hơn về dấu hiệu, biến chứng bệnh xã hội thông qua số Hotline: 0220 6565 666 hoặc nhấn >>Tư Vấn Trực Tuyến<< ở hình bên dưới để chuyên gia giải đáp miễn phí.

Chữa bệnh xã hội an toàn bằng phương pháp hiện đại

Cùng với nền y học ngày càng phát triển, nên bệnh nào cũng sẽ có cách điều trị riêng của bệnh đó, quan trọng là người bệnh nên dẹp bỏ tâm lý e ngại của bản thân mình. Vì sức khỏe là trên hết.

Tại PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TRƯỜNG HẢI đã và đang áp dụng thành công những cách chữa bệnh xã hội hiện đại, được kiểm chứng an toàn như sau:

2ab Dùng thuốc đặc trị bệnh lý, miễn dịch chuyên sâu ở mức độ nhẹ

Ở mức độ nhẹ, chuyên gia sẽ cho người bệnh áp dụng những loại thuốc chuyên hỗ trợ điều trị bệnh có tác dụng giúp giảm nhanh các cơn đau rát, ngứa ngáy, khó chịu, ngừa ngừa bệnh phát triển.

Icon-90 Lưu ý: người bệnh nên dùng thuốc đúng liều lượng theo sự hướng dẫn của chuyên gia.

Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc bên ngoài về uống khi chưa có sự cấp phép của chuyên gia y tế, nếu tự ý dùng thuốc lâu dài sẽ xảy ra tác dụng phụ, làm bệnh thêm nặng.

Chua-benh-xa-hoi-1

Các phương pháp điều trị bệnh xã hội hiệu quả hiện nay

2ab Phương pháp ALA – PDT: Đây là phương pháp được ứng dụng để điều trị bệnh sùi mào gà.

Icon-90 Nguyên lý hoạt động: Sử dụng các bước sóng thích hợp, các chất oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy hình thành, ngăn chặn và tiêu diệt các gốc tế bào và u nhú gây bệnh sùi mào gà từ bên trong; kích thích collagen làm lành các tổn thương bên ngoài.

2ab  Phương pháp DHA: Đây là kỹ thuật áp dụng trong việc điều trị bệnh lậu.

Icon-90 Nguyên lý hoạt động: Kết hợp giữa kỹ thuật nhiệt điện trường, bức xạ nhiệt cùng với kỹ thuật điện dung nhằm tác động trực tiếp tới các ổ bệnh, triệt tiêu nguyên thể DNA gây bệnh từ đó loại bỏ các triệu chứng lậu cầu, kích thích hệ miễn dịch, đẩy lui bệnh.

2ab  Liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT: Đây là phương pháp tiên tiến được áp dụng trong điều trị bệnh mụn rộp sinh dục.

Icon-90 Nguyên lý hoạt động: Sử dụng các tia sinh học gene để ngăn chặn sự phát triển của các virus herpes sinh dục, phá hủy ổ viêm nhiễm, làm lành tổn thương, khiến các nốt mụn nhanh chóng mất đi.

2ab  Liệu pháp cân bằng miễn dịch: Phương pháp thực hiện trong việc điều trị bệnh giang mai.

Icon-90 Nguyên lý hoạt động: Kết hợp dùng thuốc đặc trị, thuốc tăng cường miễn dịch với chiếu sóng viba hồng ngoại, tác động trực tiếp vào những vùng virus gây bệnh khống chế sự hình thành của xoắn khuẩn giang mai, hỗ trợ tiêu diệt mầm bệnh, tăng cường sức đề kháng để chống tái phát.

ƯU ĐIỂM CỦA NHỮNG PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH XÃ HỘI TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TRƯỜNG HẢI

Icon_checked  Nhanh chóng: Người bệnh chỉ bỏ ra 10 – 15 phút cho một lần thủ thuật, sau đó được nghỉ ngơi và có thể xuất viện trong ngày.

Icon_checked  An toàn, chính xác: Những kỹ thuật hiện đại, tác động chính xác vị trí ổ bệnh và tiêu diệt mầm bệnh một cách an toàn, không ảnh hưởng cơ quan lân cận.

Icon_checked  Hiệu quả: Tại PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TRƯỜNG HẢI, việc điều trị bệnh lý đúng quy trình, không gây đau đớn, tỉ lệ khỏi bệnh trên 98%, phục hồi nhanh, không ảnh hưởng đến công việc.

Icon_checked  Ngăn ngừa tái phát: Với những kỹ thuật tiên tiến này, không chỉ điều trị bệnh lý mà còn kích hoạt nâng cao miễn dịch, hạn chế khả năng tái phát hiệu quả.

Icon-7(1)Để biết điều trị bệnh xã hội bằng phương pháp nào hiệu quả và phù hợp, bệnh nhân cần đến cơ sở y tế khám cụ thể. Mặt khác một cuộc gọi vào số Hotline: 0220 6565 666 miễn phí hoặc nhấn >>Tư Vấn Trực Tuyến<< ở hình bên dưới sẽ có chuyên gia giải đáp chi tiết.

Khám chữa bệnh xã hội ở đâu tốt tại Tỉnh Hải Dương?

Nếu bạn cần một địa chỉ xét nghiệm, chẩn đoán cũng như điều trị bệnh xã hội uy tín thì có thể đến với PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TRƯỜNG HẢI (tọa lạc tại số 236 Trường Chinh, P. Tân Bình, Tp Hải Dương, Tỉnh Hải Dương).

Được sự cấp phép của Sở Y Tế tỉnh Hải Dương và được vinh dự nằm trong top địa chỉ có chất lượng khám chữa bệnh tốt. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TRƯỜNG HẢI ngày càng chiếm được sự tin tưởng của người bệnh thông qua những yếu tố sau:

Chua-benh-xa-hoi-4

Khám chữa bệnh xã hội an toàn tại PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TRƯỜNG HẢI

742396pans6hd46u  Có mô hình khám chữa khang trang, tiện nghi, mang lại sự thoải mái cho người bệnh.

742396pans6hd46u  Được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm… đến từ các bệnh viện lớn, thấu hiểu tâm lý người bệnh, phục vụ tận tâm, chu đáo.

742396pans6hd46u  Toàn bộ máy móc, thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, có kiểm định, khử trùng thường xuyên.

742396pans6hd46u  Kết hợp mô hình thăm khám riêng tư với “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” thông tin bảo mật.

742396pans6hd46u  Chi phí hợp lý, niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng giá niêm yết Sở Y Tế quy định, có hỗ trợ đặc biệt cho những hoàn cảnh khó khăn.

742396pans6hd46u  Thời gian làm việc liên tục từ 07:30 - 19:30 hằng ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết… bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp thời gian đi khám bệnh.

Icon-10Mọi thắc mắc về bệnh xã hội hay đặt lịch hẹn khám, vui lòng Tu-van-icongif gọi trực tiếp tới Hotline: 0220 6565 666 hoặc Icon-clickclick nhắn tin vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< dưới đây để được các chuyên viên y tế nhiều năm kinh nghiệm của PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TRƯỜNG HẢI hỗ trợ tận tình và nhanh chóng nhất.