Lậu là một căn bệnh hoa liễu nguy hiểm có khả năng lây lan nhanh chóng. Đối với nam và nữ giới mỗi giai đoạn bệnh sẽ có những biểu hiện khác nhau. Những hình ảnh bệnh lậu chi tiết dưới đây sẽ giúp người bệnh có cái nhìn rõ hơn về căn bệnh này.

Icon-7(1)Nếu quá bận rộn cũng đừng chần chừ gọi vào số Hotline: 0220 6565 666 miễn phí hoặc nhấn >>Tư Vấn Trực Tuyến<< ở hình bên dưới để trao đổi trực tiếp cùng bác sĩ với mọi thông tin của bạn luôn được bảo mật.Icon_xem

Tổng hợp hình ảnh bệnh lậu chi tiết nhất

Bệnh lậu do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây nên chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Hình ảnh bệnh lậu sẽ giúp người bệnh bước đầu hình dung được mức độ nguy hiểm và sự tàn phá của bệnh đối với cơ thể.

Icon_xanhchop Hình ảnh bệnh lậu ở bộ phận sinh dục

Icon-next  Giai đoạn cấp tính

– Nam giới: Sau thời gian ủ bệnh, sẽ xuất hiện các triệu chứng như tiểu khó, tiểu buốt, kèm theo có mủ màu vàng hoặc trắng đục. Mủ sẽ xuất hiện ở lỗ sáo của nam giới.

– Nữ giới: Đối với nữ giới, thì biểu hiện sẽ khó nhận biết hơn, xuất hiện dịch mủ âm đạo ra nhiều khiến các chị em nghĩ mình bị viêm phụ khoa.

Hinh-anh-benh-lau-6

Hình ảnh bệnh lậu ở cơ quan sinh dục của nam và nữ giới

Icon-next  Giai đoạn mãn tính

– Nam giới: Triệu chứng như ở trường hợp cấp tính, ngoài ra xuất hiện các hạch ở bẹn, có thể kèm theo sốt.

– Nữ giới: Đau bụng dưới âm ỉ, cảm giác ngứa ngáy vùng kín, đau khi giao hợp, vùng kín nóng đỏ, âm hộ bị sưng, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, khí hư ra nhiều kèm theo mùi hôi khó chịu, có màu vàng.

Bên cạnh các dấu hiệu thường thấy ở cơ quan sinh dục, bệnh lậu còn có thể xuất hiện ở mắt hoặc vùng miệng hoặc hậu môn.

Icon-10Miêu tả ngay những triệu chứng liên quan đến bệnh lậu mà bạn đang gặp phải với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn miễn phí, bảo mật, nhanh chóng.

Icon_xanhchop Hình ảnh bệnh lậu ở miệng

Nếu như không quan sát kỹ rất dễ nhầm lẫn với viêm họng, viêm amidan. Triệu chứng thường thấy là vòm họng sưng đỏ, niêm mạc khoang miệng bong tróc, khi nuốt cảm thấy khó chịu, đau rát, xuất hiện nhiều đốm trắng, có mủ, hơi thở có mùi hôi.

Hinh-anh-benh-lau-7

Biểu hiện bệnh lậu ở môi, miệng

Icon_xanhchop Hình ảnh bệnh lậu ở mắt

Vi khuẩn lậu xâm nhập vào mắt gây nên bệnh lậu ở mắt. Bệnh khiến viêm kết mạc mắt, mắt người bệnh đỏ ngầu, có kèm với gỉ mắt và cảm giác nhói, cộm ở mắt.

Hinh-anh-benh-lau-8

Dấu hiệu bệnh lậu ở mắt

Icon_xanhchop Hình ảnh bệnh lậu ở hậu môn

Với những trường hợp quan hệ bằng đường hậu môn, người bệnh sẽ nhận thấy hậu môn sưng, tấy đỏ, liên tục tiết dịch, cảm giác đau rát khó chịu.

Icon-7(1)Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về hình ảnh dấu hiệu bệnh lậu bằng cách gọi đến Hotline: 0220 6565 666 hoặc nhắn tin vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< dưới đây sẽ có chuyên gia y tế giải đáp miễn phí.

Bệnh lậu nguy hiểm như thế nào?

Bệnh lậu là căn bệnh hoa liễu có thể gây ra những nguy hiểm nếu không được điều trị sớm:

Gây viêm bàng quang, viêm thận và viêm đường tiết niệu, viêm hậu môn, viêm tuyến tiền liệt, ung thư dương vật

Vi khuẩn lậu có thể lan sâu vào bên trong cổ tử cung, buồng trứng và voi trứng, thậm chí còn lan rộng đến ổ bụng gây tắc ruột và nhiễm khuẩn huyết, gây đe dọa đến tính mạng.

Phụ nữ trong thời kỳ mang thai mà mắc bệnh thì sẽ làm lây truyền bệnh cho thai nhi ảnh hưởng đến sự phát triển, gây các dị tật bẩm sinh như mù lòa, các bệnh đường hô hấp, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến tử vong.

Icon-7(1)Mặt khác, một cuộc gọi đến Hotline: 0220 6565 666 hoặc nhắn tin ở khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới sẽ có chuyên gia y tế giải đáp miễn phí về dấu hiệu nhận biết bệnh lậu dương vật.

Đâu là địa chỉ khám chữa bệnh lậu hiệu quả tại Tỉnh Hải Dương?

Lậu là bệnh hoa liễu nguy hiểm nên người bệnh tuyệt đối không được tự ý chữa trị tại nhà hoặc đến các địa chỉ “chui” không đảm bảo những điều kiện y tế tối thiểu. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TRƯỜNG HẢI (số 236 Trường Chinh, P. Tân Bình, Tp Hải Dương, Tỉnh Hải Dương) là sự chọn lựa đáng tin cậy khi có nhu cầu khám và điều trị bệnh lậu.

Icon11  Nếu bệnh ở mức độ nhẹ sẽ được các bác sĩ kê một số loại thuốc kháng viêm, tiêu viêm, tăng cường sức đề kháng, giảm triệu chứng đau rát.

Icon11  Với trường hợp ra mủ, ra máu kéo dài, bác sĩ có thể can thiệp bằng ngoại khoa để khắc phục nhằm tác động trực tiếp đến vùng bệnh, ức chế vi khuẩn, ngăn chặn sự phát triển mang lại hiệu quả cao, an toàn cho bệnh nhân.

phong-kham-da-khoa-truong-hai

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TRƯỜNG HẢI – Địa chỉ điều trị bệnh lậu đáng tin cậy

Icon-tich-do​ Toàn bộ quá trình thăm khám, và điều trị tại phòng khám đều được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn.

Icon-tich-do Hệ thống trang thiết bị y tế, hiện đại nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới. Những năm qua, phòng khám đã điều trị thành công nhiều trường hợp bệnh lậu. Lượng bệnh nhân tin tưởng và đến với phòng khám đang ngày càng nhiều không chỉ tại Tỉnh Hải Dương mà còn đến từ các tỉnh thành lân cận.

Icon-tich-do Hơn nữa đến với phòng khám, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn, chăm sóc tận tình chu đáo. Mọi chi phí khám chữa bệnh được công khai minh bạch trước khi điều trị, giá niêm yết theo đúng quy định. Thông tin cá nhân của người bệnh được BẢO MẬT.

Icon-10Trên đây là những thông tin về hình ảnh bệnh lậu, mong rằng sẽ giúp mỗi người bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của mình được tốt hơn. Nếu còn thắc mắc về vấn đề này Icon-clickclick bạn có thể nhấp vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới hoặc Tu-van-icongif liên hệ Hotline: 0220 6565 666 để được hỗ trợ cũng như đặt lịch trực tuyến.